Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

CAO ỐC CENTRAL PLAZA, LÊ DUẨN

Central Plaza
Central Plaza
Tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B tại TPHCM Central Plaza có view hướng ra thảo cầm viên và sân vận động Hoa Lư đem lại cảm giác mát mẻ thoải mái mang lại nhiều ý tưởng mới trong công việc cũng như phong thủy rất tốt cho khách thuê tại đây. 

Mặt tiền tòa nhà Cao ốc central plaza, lê duẩn có khuông viện rộng rãi thích hợp cho khách hàng đi xe hơi đến hợp tác kí kết hợp đồng ngoài ra với hầm đậu xe có sức chứa lớn nên những công ty có nhân sự đông cũng không phải lo lắng về vấn đề gửi xe tại tòa nhà, bao quanh tòa nhà là ngân hàng Agri bank, BIDV bank, Standard Chartered, Phương Nam bank, Thanh Hotel, Somerset Chancellor Court, trung tâm mua sắm Diamond Plaza, rạp phim CJ CGV Cinema, gần các tòa nhà lớn và nổi tiếng trong khu vực như: Saigon Trade Center Tower, Green Power Tower, PetroVietnam Tower, MPlaza, Diamond Plaza... 

Cho thuê văn phòng hạng a Central Plaza có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm gần các con đường lớn nổi tiếng và đẹp tại quận 1 như đường Tôn Đức Thắng, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng... thuận lợi di chuyển sang các quận 2, quận Bình Thạnh, quận 3, quân 4, Phú Nhuận... giúp cho các bạn công nhân viên văn phòng giảm tránh được tình trạng kẹt xe khi đi làm cũng như tan ca đáp ứng các nhu cầu về giải trí mua sắm ăn uống sau giờ làm khi thuê văn phòng tại Central Plaza.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Central Plaza có chủ đầu tư là công ty Pilkon Development Company, dưới sự giám sát thi công chuyên nghiệp của các nhà thầu uy tín, tòa nhà được đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sáng tạo, nét kiến trúc độc đáo. Toàn bộ kiến trúc bên ngoài được bao phủ bằng kính phản quang để tạo cảm giác sang trọng, nổi bật cho tòa nhà. 

Cao ốc cho thuê văn phòng Central Plaza có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Lê Duẩn một trong những con đường đẹp nhất tại TP HCM, xung quanh tòa nhà là các trung tâm thương mại, nhà văn hóa Thanh Niên, nhà hàng, khách sạn lớn, giúp khách thuê dễ dàng tiếp cận các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực...

Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc cho thuê văn phòng đường Lê Duẩn quận 1 Central Plaza là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá nhất chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê tại TP HCM, là lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp đang muốn tìm thuê văn phòng hạng B quận 1. 

Tòa cao ốc Central Plaza hứa hẹn sẽ trở thành nơi cho sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp. Central Plaza được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại... Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến văn phòng cho thuê tại phường Bến Nghé quận 1 này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét