Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

MỘT SỐ VĂN PHÒNG CHO THUÊ CÓ THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN VỚI GIÁ HOT 10 - 13 USD TẠI PHƯỜNG 1 QUẬN TÂN BÌNH

1. Thái Huy building

Hình chụp toàn cảnh Thái Huy Building

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thái Huy building đường Nguyễn Văn Trỗi, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thái Huy building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
2. Doxaco building
Bên ngoài Doxaco building
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Doxaco building đường Nguyễn Văn Trỗi, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Doxaco building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.
3. Sun Tower
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sun Tower đường Nguyễn Văn Trỗi, 4 tầng, 1 trệt, 1 hầm, thiết kế theo chuẩn văn phòng hạng B. Tòa nhà Mặt Trời được xây dựng và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, theo xu hướng các "Tòa nhà Xanh" triệt để sử dụng các vật liệu ít gây hại đến môi trường và tiết kiệm tối đa năng lượng vận hành.
Van phong cho thue quan tan binh Sun Tower nằm trên đường Nguyễn Văn Trỗi là một trong các trục lộ huyết mạch nối liền Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với trung tâm thành phố. Từ vị trí tòa nhà vào đến khu trung tâm chỉ mất 10 phút xe chạy và cũng chỉ mất 5 phút để vào đến sân bay quốc tế, quốc nội. Không bị ách tắc kẹt xe trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi.
4. Golden building
Hình chụp toàn cảnh The Golden Building
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Golden building đường Tân Canh, 8 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Golden building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét